I. Quy định chung
- Khách hàng có quyền lợi yêu cầu trả hàng & hoàn tiền cho tất cả đơn hàng có sản phẩm bị hư hỏng, lỗi một phần hoặc lỗi hoàn toàn trong quá trình vận chuyển.
- Phí trả hàng sẽ do nhà bán hàng thanh toán. Khách hàng không phải trả bất kì khoản phí nào khác khi yêu cầu trả hàng hoàn tiền.
- Sau khi tiếp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền từ khách hàng, đội ngũ Lafa.vn sẽ tiến hành phản hồi, xác minh trong vòng 24h làm việc. Không bao gồm ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7 & chủ nhật.
- Khách hàng gửi yêu cầu trả hàng và hoàn tiền về địa chỉ được quy định tại mục III nội dung này.
II. Quy định về chính sách trả hàng hoàn tiền
- Chính sách chung
| Nội dung chính sách | Điều kiện áp dụng |
| +/ Chính sách bảo hành sản phẩm – Bảo hàng 100% sản phẩm mới trong trường hợp sản phẩm nhận được không đúng kích thước, mô tả sản phẩm, sai quy cách và thể tích đóng gói sản phẩm theo đơn đặt hàng. – Bảo hành 100% sản phẩm trong trường hợp sản phẩm hết hạn sử dụng, sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng- Nếu lafa.vn gửi sản phẩm bị hư hỏng, sai thông tin mô tả sản phẩm sẽ đổi trả sản phẩm mới cho quý khách trong vòng 15 ngày làm việc quý khách sẽ nhận được sản phẩm mới |
– Các sản phẩm còn nguyên vẹn, khách hàng tiến hành quay video, chụp hình ảnh gửi thông tin về cho Lafa.vn. |
| + Chính sách đổi sản phẩm mới– Nếu quý khách hàng đã mua sản phẩm A nhưng khi nhận hàng lại muốn đổi sang sản phẩm B, Lafa.vn sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới và thanh toán thêm hoặc nhận lại khoản tiền sản phẩm mới phát sinh. Phí trả lại sản phẩm sẽ do khách hàng chịu |
Sản phẩm muốn thay đổi (Sản phẩm A) phải còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng. |
2. Áp dụng sản phẩm hoa tươi, quà tặng
| Nội dung chính sách | Điều kiện áp dụng |
| +/ Chính sách bảo hành sản phẩm – Bảo hàng 100% sản phẩm mới trong trường hợp sản phẩm giao nhận có dấu hiệu hư hỏng trong quá trình vận chuyển. – Không áp dụng bảo hành với sản phẩm hoa tươi, quà tặng hoa tươi, hoa bó và các sản phẩm có thời gian sử dụng ngắn. Áp dụng khi mua trực tiếp tại cửa hàng |
– Các sản phẩm còn nguyên vẹn, khách hàng tiến hành quay video, chụp hình ảnh gửi thông tin về cho Lafa.vn. |
| + Chính sách đổi sản phẩm mới– Nếu quý khách mua hàng tại cửa hàng sau khi thanh toán và chưa rời khỏi cửa hàng, nếu quý khách có thay đổi ý định mua hàng có thể tiến hàng hoàn trả | Áp dụng trong trường hợp mua trực tiếp tại cửa hàng và quý khách chưa ra khỏi cửa hàng. Trường hợp quý khách không yêu cầu xuất hóa đơn |
III. Thông tin liên hệ bảo hành
Cửa hàng Lafa.vn
Địa chỉ: 39 Nguyễn Thái Học, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0386.745.898
Email: lafavietnam@gmail.com
Lưu ý: Nếu gửi Email yêu cầu bảo hành sản phẩm quý khách nên chuẩn bị nội dung hình ảnh, video gửi về địa chỉ Email của lafa.vn.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin mua sản phẩm từ website Lafa.vn
